Túi 4 cạnh đựng hướng dương - bao bì giúp thu hút khách hàng trong dịp tết 2020

< class="title-sup">Hỗ trợ trực tuyến 24/7>

Hỗ trợ khách hàng

Hãy liên hệ trực tiếp với VINH An để chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng , hiệu quả nhất

PHÒNG KINH DOANH

Skype (Hỗ trợ sản phẩm )

Túi 4 cạnh đựng hướng dương - bao bì giúp thu hút khách hàng trong dịp tết 2020

Túi 4 cạnh đựng hướng dương - bao bì giúp thu hút khách hàng trong dịp tết 2020

10:50 - 04/11/2019

Hiện nay, một trong những loại bao bì giúp thu hút khách hàng là túi 4 cạnh. Loại túi 4 cạch đựng hướng dương sẽ đem lại những lợi ích to lớn đối với doanh nghiệp và khách hàng

 

Hướng dương là một thức ăn vặt không chỉ trong dịp tết cảu người Việt mà nó còn phổ biến trong giới học sinh sinh viên, văn phòng. Thị trường cung cấp và phân phối hướng dương cũng vô cùng phong phú và có tính cạnh tranh cao. Vì thế, một trong những yếu tố giúp các doanh nghiệp sản xuất bứt phá lên và chiếm lĩnh thị phần là bao bì sản phẩm. Hiện nay, một trong những loại bao bì giúp thu hút khách hàng là túi 4 cạnh. Loại túi 4 cạch đựng hướng dương sẽ đem lại những lợi ích to lớn đối với doanh nghiệp và khách hàng.

túi 4 cạnh đựng hướng dương

Bảo quản hướng dương như thế nào cho đúng?

HƯớng dương là một loại hạt có vỏ mỏng. Nếu tiếp xúc với không khí trogn thời gian dài sẽ dễ bị ẩm, làm mốc và khiến hướng dương có mùi hôi. Để bảo quản hướng dương được tốt nhất thì nên bảo quan trong điều kiện:

  • KHông tiếp xúc quá lâu với không khí bên ngoài
  • Cần hạn chế ánh sáng trực tiếp
  • Bao bì cần chắc chắn vì hướng dương có cạnh khá sắc nhọn
  • đây là loại hạt thu hút động vật gặm nhấm vì thế bao bì cần kín và có kết cấu chắc chắn.

Vì sao nên chọn túi 4 cạnh đựng hướng dương

Túi 4 cạnh là loại túi thường được làm từ nhiều chất liệu như giấy, PE, ...Điểm đặc biệt cúa chúng so với các loại túi khác là phần đáy có thể mở rộng hoặc thu hẹp để tăng diện tích sử dụng bên trong. Và đáy túi đứng được trên mặt phẳng. Bên ngoài của túi 4 cạnh dễ dàng in ấn, lên màu sắc nét, sống động giúp thể hiện tốt nhất ý muốn của doanh nghiệp. 

túi 4 cạnh

Ngày nay, khi mà mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm nói chung và sản xuất phân phối hạt hướng dương nói riêng ngày càng cao thì việc nâng cao chất lượng và bao bì, mẫu mã sản phẩm càng cần được chú trọng. Nếu doanh nghiệp chỉ chú trong đến sản phẩm bên trong mà không chú ý đến bảo quản chất lượng của hạt sau sản xuất thì khi đến tay khách hàng hướng dương của bạn cũng sẽ không được tốt, không được đảm bảo như ban đầu. 

Một điều quan trọng nữa là yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã bao bì bên ngoài. Khi chưa biết chất lượng sản phẩm của bạn như thế nào thì người mua chỉ có thể đánh giá thông qua hình thức bên ngoài. Vì thế, đừng xem nhẹ vấn đề này.

>>>Xem thêm: Vì sao các doanh nghiệp ngày càng ưu chuộng sử dụng túi 4 cạnh đựng sản phẩm

Với túi 4 cạnh bạn có thể có vô số lựa chọn sao cho phù hợp với yêu cầu và ý tưởng thiết kế của doanh nghiệp. Đồng thời, hạ hướng dương cũng sẽ được bảo quản trong điều kiện lý tưởng nhất. Vinh An là công ty chuyên sản xuất và phân phối túi 4 cạnh đựng hướng dương, các loại bao bì sản phẩm các loại. Liên hệ  ngay với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể.